Lườn Cá Hồi Làm Món Gì? TOP 12 Món Ăn Thơm Ngon Từ Lườn Cá Hồi

Cách nấu ức cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình? Nếu bạn chưa biết cách lườn cá hồi làm món gì, hãy xem bài viết này. Hãy bắt đầu nào!

Lườn cá hồi nấu canh chua

Món ăn đầu tiên bật mí tới quý khách hàng thân yêu chính là ức cá hồi nấu canh chua. Canh chua chắc chắn là món ăn được mọi người yêu thích. Đây là món ăn được nhiều gia đình lựa chọn để chế biến cho bữa ăn hàng ngày.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ của nước me và nước cà chua, thơm lừng. Kết hợp với ức cá hồi mềm béo béo hấp dẫn vô cùng. Để thưởng thức bữa ăn ngon hơn, bạn có thể chấm cá với nước mắm ớt.

Lườn cá hồi chiên nước mắm

Thức ăn ngon và tiết kiệm chi phí. Cá hồi chiên giòn, cùng với gia vị đậm đà của nước mắm. Tạo nên những bữa ăn thơm ngon, độc đáo để những người thân yêu của bạn cùng thưởng thức trong bữa cơm cùng gia đình.

Trang trí ức cá hồi chiên với nước mắm và vài lát xà lách lên đĩa để món ăn thêm hấp dẫn.

Lườn cá hồi chiên giòn

Ức cá hồi chiên giòn có vẻ ngoài vàng óng hấp dẫn, ức cá giòn béo ăn kèm với tương ớt cực kỳ thơm ngon.

Ẩm và mềm bên trong, giòn bên ngoài, quả là một bữa ăn tuyệt vời phải không?

Lườn cá hồi chiên bơ tỏi

Đây chắc chắn là món ăn dễ làm nhất hiện nay nhưng không thể nghi ngờ về độ ngon của nó.

Ức cá hồi chiên bơ tỏi thơm lừng vì mùi bơ và tỏi đặc trưng. Ức cá hồi mềm và béo, thấm gia vị cực tốt.

Ức cá hồi chiên bơ tỏi để thơm ngon hơn, hãy chế biến các món ăn kèm tùy theo lựa chọn của bạn như bánh mì, khoai tây, cơm, rau diếp hoặc thì là.

Lườn cá hồi chiên sả ớt

Đây là món ăn dành cho những thực khách thích vị cay nhẹ. Cá hồi nóng hổi chiên giòn thơm sả ớt. Mang đến hương vị đậm đà, cay nồng, giúp bữa ăn gia đình thêm ấm cúng.

Lườn cá hồi kho tiêu

Tiêu là một trong những lựa chọn chính của các bà nội trợ khi kết hợp với cá hồi chải. Tiêu vốn có vị cay nên khi kết hợp với cá sẽ át đi vị tanh của cá. Sau khi nấu xong, cá hồi sẽ mềm và ngấm nước sốt. Nếu bạn thích ăn cay thì cho thêm chút ớt băm.

Lưu ý: Khách hàng không nên sấy khô mà để lại chút nước để ăn cùng cơm trắng nóng sẽ rất ngon.

Lườn cá hồi kho thơm

Thực khách sẽ bị thu hút bởi mùi thơm vô cùng hấp dẫn của món ăn này. Ức cá hồi mềm béo thấm gia vị có vị chua ngọt của dứa. Món ăn kích thích vị giác ngay từ thìa đầu tiên.

Đừng quên ăn nó với cơm nóng và một ít rau sống rồi cho đảo hải sản vào bếp ngay nhé.

Lườn cá hồi kho tộ

Vào một ngày mưa se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ức cá hồi om nóng hổi, thơm lừng. Đây là món ăn bạn nên thêm vào sổ tay nấu ăn của mình vì nó ngon, hấp dẫn và đơn giản. Bạn có thể nấu ăn cho gia đình hoặc bạn bè, những người thân yêu của bạn chắc chắn sẽ khen ngợi bạn không ngừng.

Ức cá hồi om có màu nâu vàng đẹp mắt. Thưởng thức món ức cá hồi om cùng cơm nóng sẽ rất ngon miệng.

Lườn cá hồi nướng muối ớt

Một trong những cách chế biến hải sản, cá phổ biến nhất là nướng muối ớt. Đưa một miếng ức cá hồi vào miệng, bạn sẽ cảm nhận ngay vị mặn cay của lớp muối ớt phủ bên ngoài. Thịt cá bên trong chín đều nhưng vẫn giữ được nước cốt không bị khô.

Món ngon nhất của món này có lẽ là sự kết hợp với bánh tráng, thêm chút bún tươi và rau sống chấm cùng nước mắm chua ngọt, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Lườn cá hồi nướng muối xả

Ức cá hồi nướng muối sả có vị đậm đà của muối và mùi thơm thơm của sả cực kỳ thơm ngon. Ức cá hồi khá béo nên khi thực khách làm món này, mỡ sẽ bị đốt cháy và không béo ngậy.

Lườn cá hồi nướng sa tế

Tương tự như ức cá hồi nướng muối sả, ức cá hồi nướng sa tế cũng khá đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Du khách sẽ được chiêu đãi một bữa ăn tức thì thấm đẫm gia vị cay và vị ngọt béo của cá hồi. Đây là món ăn vô cùng hấp dẫn cho bữa ăn cùng gia đình bạn.

Lườn cá hồi sốt cà chua

Ức cá hồi sốt cà chua có màu đỏ đẹp mắt, thịt cá béo thơm, nước sốt cà chua sánh mịn hòa quyện tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được thịt cá mềm bên trong, giòn bên ngoài nên bên trong vẫn giữ được độ ẩm mịn của thịt cá.

Ức cá hồi sốt cà chua thường được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt là trẻ đang phát triển. Ngoài tác dụng hỗ trợ trẻ nhỏ, ức cá hồi sốt cà chua còn giúp mẹ giảm cân, tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả.

Món ăn này thích hợp khi dùng kèm với bánh mì hoặc cơm nóng và sẽ ngon hơn nếu ăn ngay sau khi chế biến.

Trên đây là thông tin cách nấu lườn cá hồi ngon? Chúc các bạn chế biết được món ăn thơm ngon!

Bài viết liên quan